Giới thiệu trung tâm IETC

gioi-thieu-trung-tam-ietc

Sáng 25/3, Trung tâm đào tạo Khu công nghệ cao TP HCM phối hợp với Tập đoàn Sun Electronics khánh thành trung tâm đào tạo điện tử quốc tế (IETC).

Trung Tâm IETC là một Dự án đào tạo chuyên sâu về ngành vi mạch, điện tử đầu tiên tại Việt Nam; mục tiêu đào tạo của IETC nhằm tạo ra một môi trường học tập thực tế nhất, nơi mà học viên có thể tiếp thu được những kiến thức của các giảng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các doanh nghiệp lớn ở Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Môi trường đào tạo mà IETC hướng đến là không bó buộc học viên vào các giáo trình cứng nhắc; mà tại đây, người học có thể thoải mái thảo luận, trao đổi với giảng viên và thực hành những quy trình cơ bản ngay tại lớp học.

Trung Tâm IETC được thành lập, với mong muốn thực hiện được sứ mệnh và định hướng phát triển của Chính phủ nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng là: “Phát triển ngành công nghiệp điện tử, trở thành ngành công nghiệp chủ lực”. Để làm được điều đó, chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện những viên gạch đầu tiên qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao bổ sung vào ngành công nghiệp điện tử chung của đất nước. Chúng tôi hiểu rằng, một ngành công nghiệp chủ lực, một ngành công nghiệp then chốt, trước tiên cần phải có một nền móng vững chắc về con người; yếu tố con người là yếu tố bền vững và quyết định sự thành công. Bên cạnh đó, chúng tôi xây dựng một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ thiết bị, vật chất phục vụ công tác đào tạo đạt chất lượng.

Trung tâm có nhiệm vụ đào tạo nhân lực trong lĩnh vực vi mạch theo chuẩn quốc tế (IPC) được áp dụng rộng rãi bởi các tập đoàn công nghệ trên thế giới. IETC sẽ tổ chức các chương trình đào tạo quản lý, vận hành nhà máy sản xuất điện tử, vi mạch. Người học là các kỹ sư làm việc tại doanh nghiệp, cử nhân, doanh nhân, người khởi nghiệp trong lĩnh vực vi mạch…

Contact Support

222 Dien Bien Phu Street, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.

0932 67 55 77

contact@suneducation.com.vn

https://facebook.com/suneducation.vn

https://zalo.me/0932816688



    Contact Support

    222 Dien Bien Phu Street, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.

    0932 67 55 77

    contact@suneducation.com.vn

    https://facebook.com/suneducation.vn

    https://zalo.me/0932816688



      Leave a Reply

      Your email address will not be published. Required fields are marked *